Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Y tế/ Dược /  VIỆC LÀM QUẢN LÝ NHÃN HÀNG DƯỢC, VẬT TƯ THIẾT BỊ Y SINH tại Hà Nội - Vật Tư Và Trang Thiết Bị Y Tế Việt Nam

VIỆC LÀM QUẢN LÝ NHÃN HÀNG DƯỢC, VẬT TƯ THIẾT BỊ Y SINH tại Hà Nội - Vật Tư Và Trang Thiết Bị Y Tế Việt Nam

6,000,000 - 20,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    3 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng.
Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông, kế hoạch phát triển nhãn hàng hàng năm dựa trên định hướng Ban lãnh đạo
Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.
Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
Xây dựng chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
Đưa ra định hướng về nội dung, hình ảnh để xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị theo năm của nhãn hàng.
Giám sát việc xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:
Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ trong năm.
Các chương trình hội nghị, hội thảo sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.
Các chiến dịch truyền thông tích hợp thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường dựa trên định hướng chiến lược & APM; mục tiêu của Công ty.
Xây dựng được kế hoạch truyền thông cho từng dòng sản phẩm của nhãn hàng.
Giám sát kế hoạch, tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
Xây dựng kế hoạch làm việc của đội nhóm, định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các công việc triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị liên quan.
Phối hợp với các phòng R&D, kinh doanh trong việc phát triển sản phẩm mới
Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác
Thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
Truyền thông kiến thức của các nhãn hàng và thông tin về các chương trình truyền thông, tiếp thị của các nhãn hàng đến các vị trí và phòng ban liên quan.
Xây dựng quy trình làm việc ; huấn luyện đào tạo chuyên môn
Xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của nhãn hàng phụ trách.
Đảm bảo từng nhân viên trong bộ phận nhãn hàng phụ trách có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
Theo dõi, đánh giá, động viên và hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên trong nhãn hiệu phụ trách hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
Đánh giá đúng năng lực của từng cá nhân để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của nhãn hàng
  8-12 triệu VNĐ
 04/05/2024
  8 triệu VNĐ
 23/04/2024
  40-60 triệu VNĐ
 23/04/2024
  8 triệu VNĐ
 23/04/2024
  10-20 triệu VNĐ
 25/04/2024