Nội dung công việc
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch bán hàng định kỳ tháng/quý/năm của khu vực phụ trách.
- Triển khai công tác bán hàng theo kế hoạch/quyết định đã được phê duyệt; Trực tiếp chỉ đạo, phân chia chỉ tiêu doanh số cho nhân sự khu vực phụ trách
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên do mình quản lý.
- Đề xuất các chương trình, hoạt động bán hàng phù hợp với hoạt động kinh doanh
- Thực hiện ghé thăm khách hàng một cách hiệu quả, xử lý phản hồi về sản phẩm một cách nhanh nhất.
- Tham gia các công tác tuyển dụng trình dược viên của khu vực.
- Chủ động đào tạo nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Lập báo cáo phân tích kết quả kinh doanh: doanh số, phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh…hàng tháng.
- Quản lý các báo cáo của bộ phận một cách chính xác và kịp thời.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh.