Việc làm {key1} tại {key2} - ViecOi.vn

 Việc làm  /  TPHCM /  Tư vấn - CSKH /  VIỆC LÀM QUẢN LÝ KINH DOANH tại TPHCM - Mtv Dịch Vụ Y Tế Nguyễn Trãi.
Việc tại nhà:
  • Nguyễn Vương
  • 10 - 19 người
  • LTầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • TPHCM
Liên hệ:
Nguyễn Vương
Loại hình:
Trách nhiệm hữu hạn
Quy mô:
10 - 19 người
Trụ sở:
TPHCM
Địa chỉ:
LTầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

VIỆC LÀM QUẢN LÝ KINH DOANH tại TPHCM - Mtv Dịch Vụ Y Tế Nguyễn Trãi.

20,000,000 VNĐ
3,500,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 5 đến 7 năm
  • Giới tính:
    Nam
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

    Nội dung vị trí công việc:
    • Thực hiện coaching & trainning, tổ chức khóa đào tạo, xây dựng và phát triển các tài liệu hướng dẫn nhằm nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên bộ phận kinh doanh.
    • Thiết kế, xây dựng các chương trình kinh doanh, chương trình quảng bá sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp (kỹ năng mềm, kiến thức cơ bản)
    • Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, tiếp cận thị trường sau khi hoàn tất chương trình, phân tích ưu điểm, nhược điểm của từng kế hoạch từ đó đề ra phương án khác phục nhược điểm và củng cố phát triểm các ưu điểm trong kế hoạch.
    • Đề xuất các giải pháp đào tạo đội ngũ nhận viên kinh doanh (Nội dung, phương pháp, hình thức,...) để nâng cao chất lượng của đội ngũ.
    • Trực tiếp xây dựng các tài liệu chương trình kinh doanh, phụ trách chuẩn hóa tài liệu.
    • Phối hợp với Giám đốc kinh doanh theo dõi năng lực của bộ phận dịch vụ khách hàng (Kinh doanh/Chăm sóc khách hàng), đề xuất và triển khai các khóa đào tạo cần thiết nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả bán hàng, giảng dạy, đánh giá hiệu quả của toàn bộ hoạt động đào tạo đã triển khai.
    • Đảm bảo các chương trình kinh doanh xây dựng được triển khai theo Tiêu chuẩn chất lượng huấn luyện và đề xuất các phương pháp nâng cao chất lượng của các chương trình.

    Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm của lao động nước ngoài:
    • Về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thị trường tiếp thị.
    • Về kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu 05 (năm) năm kinh nghiệm kinh doanh và tiếp thị trị trường tại các Công ty nước ngoài có hoạt động phòng khám, bán buôn máy móc, thiết bị.
    • Về trình độ ngoại ngữ: Người lao động phải thành thạo tiếng Trung để có thể giao tiếp thành thạo với khách hàng cũng như xây dựng chương trình kinh doanh.
  8-15 triệu VNĐ
 08/06/2023
  18-35 triệu VNĐ
 08/06/2023
  8-12 triệu VNĐ
 08/06/2023
  7-10 triệu VNĐ
 08/06/2023
  8-13 triệu VNĐ
 08/06/2023