Đang xử lý

 Việc làm  /  Hưng Yên /  Nhân sự /  VIỆC LÀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG MINIGOOD TẠI TTTM KHU VỰC HÀ NỘI - ĐI LÀM NGAY tại Hưng Yên - Minigood

VIỆC LÀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG MINIGOOD TẠI TTTM KHU VỰC HÀ NỘI - ĐI LÀM NGAY tại Hưng Yên - Minigood

8,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    5 người
  • Bằng cấp:
    Trung cấp
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

- Quản lý doanh số: Theo dõi, kiểm tra, phân tích và xác định các lý do tăng giảm doanh số, đề xuất và thực hiện các biện pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng.
- Quản lý hàng hóa & tài sản của cửa hàng: hàng tồn kho, xuất/nhập, hàng bảo hành, hàng lỗi/hỏng, điều chuyển, kiểm kê, máy tính, thang, giá kệ...
- Quản lý hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ tại cửa hàng: Trưng bày hàng hóa, bảng biển, diện mạo và tác phong của nhân viên,...
- Quản lý nhân sự tại cửa hàng: Hướng dẫn, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên; phân công công việc và giám sát thực hiện, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột,…

Làm việc tại 01 trong 02 cửa hàng Minigood:
/ Lầu Vincom Mega Mall Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
2/ Lầu 4-96A, 91 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  2 triệu VNĐ
 25/04/2024
  7-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-10 triệu VNĐ
 25/04/2024
  4.57-5.5 triệu VNĐ
 19/04/2024
  7-15 triệu VNĐ
 25/04/2024