I. CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Huấn luyện nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng theo tiêu chí của công ty
Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty trong ca.
Triển khai kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
Triển khai kế hoạch sử dụng và kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
3. Quản trị nhân lực hiệu quả.
Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên theo định biên cho phép
Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên
Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý
Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và lên kế hoạch sử dụng hợp lý
Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên
4. Điều hành hoạt động
Hỗ trợ kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt/quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động
Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng
Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chính, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác
Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm khi được ủy quyền
Tiến hành công việc bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì dưới sự chỉ đạo của quản lý nhà hàng
Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có kinh nghiệm và kiến trong lĩnh vực dịch vụ F&B ít nhất 2 năm.
Có tinh thần nhiệt huyết với công việc, luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao.
Trung thực, tự tin và có kỹ năng giao tiếp tốt.
Có khả năng lãnh đạo, tổ chức tốt; có khả năng bao quát và nhạy bén trong công việc.
Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới do người Quản lý và Ban Giám Đốc yêu cầu.
III. QUYỀN LỢI
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm
Được tiếp cận và thụ hưởng các quy trình quản lý vận hành từ các lãnh đạo có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực F&B.
Có cơ hội mở rộng các mối quan hệ trong ngành nghề.
Đánh giá năng lực và hiệu quả công việc tăng lương hàng năm.
Thưởng tháng cuối năm từ 1 tháng đến 2 tháng lương tùy vào hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
Được tham gia BHXH, BNTN 24/24.
Chế độ phúc lợi cho lao động: Du lịch, nghỉ mát, phép, ốm đau, sinh nhật, hỷ sự,…
Golden House Fnb
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Marketing tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "CONTENT MARKETING", "Nhân viên phục vụ / bếp". với các kỹ năng như Không Cần Kinh Nghiệm, Kỹ Năng Giao Tiếp, Sáng Tạo .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng Tháng 13, Môi Trường Năng động khi làm việc tại Golden House Fnb
. golden house fnb
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Sản xuất / Vận hành sản xuất tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên phục vụ / bếp", "QUẢN LÝ CHI NHÁNH NHÀ HÀNG GALBI HOUSE". với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Sáng Tạo, Teamwork .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chăm Sóc Sức Khỏe, Chế độ bảo hiểm khi làm việc tại golden house fnb
.