Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
booking.com là công ty Công ty đa quốc gia đang hoạt động lĩnh vực Ngân hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "[Quận 7/HCM] CSKH TIẾNG ANH ( Ngành ngân hàng)", "[Quận 12/Quận 7] Customer Service English (Hotel/ Airline Ticket)". với các kỹ năng như Giải Quyết Vấn Đề, Giọng Nói Tốt, Tiếng Anh .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng Lễ-Tết, Thưởng Tháng 13 khi làm việc tại booking.com.