PR Marketing: - Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
- Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty
- Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Sale Marketing
- Nghiên cứu thị trường, nhu cầu của khách hàng.
- Lên các chiến dịch tiếp thị, quảng bán sản phẩm hiệu quả.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phân loại nhóm đối tượng khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Theo dõi dữ liệu kinh doanh và thực hiện các công việc, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết để đạt mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chiến dịch marketing cho từng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo