Nội dung công việc
- Phối hợp xây dựng, thjiết kế nội dung các ấn phẩm tiếp thị bán hàng như: Banner, website, standee, cataloge, brochure, Flyer...; phối hợp thiết kế, xây dựng nội dung, hình ảnh quảng cáo
- Tìm kiếm, đàm phán, ký kết và duy trì mối quan hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ cho hoạt động Marketing của phòng KD/ Công ty.
- Khảo sát, cập nhật dữ liệu về thị trường BĐS nhà ở, khu công nghiệp, các đối thủ cạnh tranh theo dõi, tổng hợp thông tin các hoạt động Marketing của các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc; đề xuất ý tưởng Marketing, quảng cáo
- Đề xuất, lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện và theo dõi, kiểm soát, điều chỉnh, thay đổi chi phí - Hiệu quả theo kế hoạch truyền thông đã được duyệt
- Phối hợp tham gia xây dựng, triển khai kế hoạch chạy các chiến dịch quảng cáo cho dự án: Google adword, Youtube ads, Facebook, Email Marketing
- Viết bài, biên tập nội dung trên các kênh truyền thông Online (Website, Youtube, Facebook, zalo…
- Quản lý, duy trì các kênh quảng cáo, tiếp cận khách hàng trên các kênh truyền thông Online.
- Kiểm tra, giám sát nội dung truyền thông của nhân viên bán hàng, đại lý; báo cáo cấp trên về các thông tin sai lệch, không chính xác ảnh hưởng đến Công ty