Đang xử lý

 Việc làm  /  Khánh Hòa /  Công nghệ kỹ thuật /  VIỆC LÀM PHÓ GIÁM ĐỐC KỸ THUẬT tại Khánh Hòa - đầu Tư Và Phát Triển Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa

VIỆC LÀM PHÓ GIÁM ĐỐC KỸ THUẬT tại Khánh Hòa - đầu Tư Và Phát Triển Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa

15,000,000 - 20,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 3 đến 4 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Công ty CP đầu tư & phát triển Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) là đơn vị dẫn đầu về ngành Năng Lượng Sạch. Trong đó, phòng R&D là nơi tiên phong đưa ra nhiều giải pháp và sản phẩm “Made in Vietnam” bằng dây chuyền hiện đại, tự động 100% sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời. Chúng tôi luôn đưa ra nhiều giải pháp và sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

Với nhu cầu không ngừng cải tiến giải pháp, nâng cao chất lượng sản phẩm, chúng tôi tìm kiếm những cộng sự nhiệt huyết, có khát khao không ngừng phát triển bản thân để đảm nhiệm vị trí Phó Giám Đốc Kỹ Thuật với các công việc cụ thể:

Quản lý bộ phận Tư vấn Kỹ thuật & Bộ phận Hỗ trợ.
Điều phối việc thi công lắp đặt và bảo trì, bảo hành sản phẩm trong khu vực phụ trách.
Luôn đảm bảo về an toàn lao động, tối ưu chi phí hoạt động, phát triển đội ngũ vững mạnh, tuân thủ theo quy định về bảo mật thông tin, các quy trình và quy định khác của công ty.
Tiếp nhận thông tin, tư vấn kỹ thuật, giải pháp và giải quyết khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng thuộc khu vực quản lý.
Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban, tham gia xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, sản phẩm, giải pháp và dịch vụ.
  10-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  7 triệu VNĐ
 20/04/2024
  6-12 triệu VNĐ
 01/05/2024