Nội dung công việc
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty.
- Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ theo quy trình hướng dẫn của công ty một cách gọn gàng, khoa học và dễ tìm.
- Phân loại, hệ thống hóa, biên mục hồ sơ và một số công việc liên quan đến chỉnh lý khoa học tài liệu lưu trữ.
- Kiểm soát, quản lý các hồ sơ, tài liệu trong văn phòng của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý Công văn đến/đi/ nội bộ của Công ty theo quy trình xử lý công văn.
- Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị đến khi hoàn tất, có báo cáo.
- Công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.