Giới thiệu dịch vụ của công ty khi khách hàng chủ động tìm đến qua các kênh: điện thoại, facebook, subiz, Zalo, zenchat, caresoft
Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ, giới thiệu các dịch vụ gia tăng của công ty
Lưu thông tin của khách hàng khi khách hàng gọi điện (tên, số điện thoại, email, mặt hàng quan tâm, mức giá đã chốt...)
Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo quy định của Công ty
Phối kết hợp cùng các bộ phận liên quan như bộ phận đặt hàng, kế toán, kho đốc thúc thực hiện các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
Nên kế hoạch chăm sóc khách hàng, thường xuyên gọi điện căm sóc các khách hàng cũ và mới tạo sự thân thiện đến khách hàng