- Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đăng tin, quảng cáo trực tuyến trên website: www.homedy.com của công ty ( chủ yếu tư vấn qua điện thoại)
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ
- Đề xuất các phương án Marketing phù hợp với khách hàng
- Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết, triển khai các hợp đồng dịch vụ.
- Tìm kiếm, khai thác mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty.
- Teamwork cùng các thành viên khác trong Team để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.
- Hoàn thành KPIs cá nhân theo mỗi tuần/tháng/quý/năm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến chuyên môn theo chức năng và yêu cầu của Trưởng bộ phận.
III. TIÊU CHÍ ỨNG VIÊN
- Độ tuổi 9x
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê và tố chất kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
- Có sự kiên trì của người làm telesales;
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
IV. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Lương cứng từ triệu/tháng Hoa hồng kinh doanh theo doanh số thu về từ %
Phụ cấp ăn trưa k, gửi xe và laptop k
- Không bị trừ lương cứng khi chưa đạt KPIs
- Được hưởng doanh số từ tháng thử việc
- Thưởng thi đua hàng ngày, tuần, quý
- Phụ cấp ăn trưa, laptop, gửi xe
- Thời gian làm việc 8h/ ngày từ thứ 2- thứ 6 nghỉ T7,CN
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Địa chỉ làm việc: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội