- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Marketing để Tư vấn, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của công ty qua điện thoại, email, hoặc hẹn gặp trực tiếp.
- Tư vấn, giới thiệu, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, hỗ trỡ khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng
- Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch, tổ chức tìm kiếm, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu với khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận các phản ánh và yếu cầu của khách hàng vê hỗ trợ dịch vụ
- Phối hợp các bộ phận liên quan để thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả
- Báo cáo kết quả lên cấp trên và đưa ra phương án kinh doanh hiệu quả