Chi tiết cong việc
- Gọi điện tư vấn giới thiệu khoá học tiếng Anh cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data được phân bổ
- Khai thác tìm hiểu nhu cầu và chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty trong công việc.
- Tham gia các khoá training nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
Giáo Dục Educa
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Tư Vấn" với các kỹ năng như Telesales, Teamwork, Chăm Sóc Khách Hàng. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Nghỉ Phép Năm, Môi Trường Chuyên Nghiệp khi làm việc tại Giáo Dục Educa
.