Nội dung công việc
- Tiếp nhận data khách hàng theo danh sách có sẵn từ hệ thống của HTX gọi điện nhắc nhở khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của HTX.
- Hỗ trợ khách hàng kiểm tra và làm hồ sơ đăng ký dịch vụ của HTX.
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của HTX.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng trên trang page zalo, zalo OA, web,….
- Phối hợp thực hiện công việc với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình dịch vụ diễn ra theo đúng quy định.
- Thực hiện Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
- Báo cáo công việc theo tháng.
Phúc lợi:
• Thu nhập: 6-15 tr/ tháng
• KPI + thưởng doanh thu
• Được đào tạo, training nghiệp vụ khi vào làm việc
• Môi trường làm việc năng động, cởi mở, sáng tạo.
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
• Xem xét tăng lương 1 lần/năm (thương lượng trên năng lực)
• Team building, du lịch hàng năm
Yêu cầu:
- Nam/nữ tuổi 18-30 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận.