Nội dung công việc
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch của công ty tới các Khách hàng đến tham dự sự kiện tại văn phòng Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Tự phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài nguồn khách hàng công ty cung cấp.
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả...).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL.
Thời gian làm việc:
- Thứ 3 - Chủ Nhật : 09h00 - hết sự kiện tối (nghỉ trưa 1,5 tiếng và nghỉ chiều 1 tiếng)
- Nghỉ cố định ngày thứ Hai
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt,
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng mới, đồng nghiệp trẻ trung, năng động
- Được ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG từ các chuyên viên đào tạo; Quản lý KD và Giám Đốc KD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
- Công ty cung cấp Sales Kit, điện thoại bàn, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.
- Lương cứng 7.000.000 - 9.000.000
- Hoa hồng từ 6-9% trên HĐ + Hot bonus + thưởng SU. Tổng thu nhập trung bình từ 20 - 40 triệu đồng trở lên.
- Đóng BH theo Luật Nhà nước khi lên chính thức. Ngày phép năm, thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật.
- Tham gia Team building, outing, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng tại các khu resort 5 sao của Tập đoàn Crystal Bay.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Tầng 1M, Toà nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, Bình Thạnh