• Giao tiếp với những người theo dõi và khách hàng trên mạng xã hội qua các kênh bao gồm Facebook và Instagram…
• Kiểm tra tin nhắn Messenger, bình luận và trả lời những câu hỏi của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, tư vấn và chốt đơn hàng.
• Giới thiệu, gợi ý thêm cho khách hàng về những sản phẩm đi kèm, combo hoặc các chương trình khuyến mãi, giảm giá đang áp dụng.
• Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực, khiếu nại,…
• Theo dõi, chăm sóc lại khách hàng cũ định kỳ.
• Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn.
• Các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.