Tiếp nhận hóa đơn, thực hiện thu cước trên địa bàn phụ trách.
Tư vấn, bán hàng trên tập khách hàng đối thủ, tập khách hàng mới, khách hàng hiện hữu, và các tập khách hàng mục tiêu trên địa bàn quản lý.
Chăm sóc khách hàng trên địa bàn.
Chăm sóc điểm bán lẻ.
(Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.)
VNPT Đắk Lắk – Thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) là nhà cung cấp các sản phẩm, dịch vụ di động tiên tiến, internet tốc độ cao, dịch vụ truyền hình đa phương tiện và các giải pháp công nghệ thông tin thông minh cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
Với chiến lược “Chuyên biệt – Khác biệt – Hiệu quả”, Tập đoàn VNPT đã thành lập hai đơn vị trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk là VNPT Đắk Lắk và Trung tâm Kinh doanh VNPT – Đắk Lắk với sự điều phối chungVNPT Đắk Lắk – Thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) là nhà cung cấp các sản phẩm, dịch vụ di động tiên tiến, internet tốc độ cao, dịch vụ truyền hình đa phương tiện và các giải pháp công nghệ thông tin thông minh cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
Với chiến lược “Chuyên biệt – Khác biệt – Hiệu quả”, Tập đoàn VNPT đã thành lập hai đơn vị trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk là VNPT Đắk Lắk và Trung tâm Kinh doanh VNPT – Đắk Lắk với sự điều phối chung