+Hỗ trợ tư vấn; hướng dẫn khách hàng chọn mua các sản phẩm phù hợp nhất với đặc điểm và nhu cầu của từng khách hàng .
+Hỗ trợ sắp xếp trưng bày sản phẩm theo quy cách trưng bày từ thương hiệu dưới sự hướng dẫn của quản lý.
+Tham gia việc nhận hàng mới tại cửa hàng, bao gồm: nhập hàng, kiểm đếm, phân loại và sắp xếp hàng hóa vào kho theo quy định.
+Duy trì cửa hàng và khu vực làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
+Tiếp nhận thông tin phản hồi, ý kiến từ khách hàng và có hướng giải quyết hợp lý trong mọi tình huống.
+Tham gia việc kiểm kê hàng hóa định kỳ tại cửa hàng.
+Các công việc hỗ trợ khác được giao bởi quản lý cửa hàng.