CHI TIẾT CÔNG VIỆC
• Tổng đài viên tiếp nhận cuộc gọi, chăm sóc khách hàng qua điện thoại của ngân hàng Nhật Bản (Jaccs Việt Nam)
• Cung cấp thông tin dịch vụ, sản phẩm và chất lượng dịch vụ của công ty đến khách hàng.
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho khách hàng.
• Thực hiện các cuộc gọi ra nhằm cung cấp thông tin và chăm sóc khách hàng.
• Thời gian làm việc: theo ca xoay linh hoạt
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Từ thứ 2 đến thứ 6: 2 ca
• Ca : g > g
• Ca : g > g
Thứ 7 và Chủ nhật: 3 ca
• Ca : g > g
• Ca : g > g
• Ca : g > g
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ training kỹ năng
• Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương
• Bằng cấp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học hoặc các hệ khác
• Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
• Vi tính văn phòng
• Có thể làm tất cả các ca