* Tuyển dụng:
– Tham gia xây kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
– Cập nhật mô tả công việc, tiêu chuẩn tuyển dụng, tổ chức và triển khai công tác tuyển dụng nhân sự.
* Đánh giá nhân sự & Đào tạo:
– Triển khai đánh giá nhân sự tại các sự án.
– Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo nhân sự.
– Tham gia xây dựng khung chương trình đào tạo cho các vị trí công việc.
– Tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ tại Dự án; đánh giá kết quả sau đào tạo.
* Tiền lương – Quản lý lao động:
– Triển khai thực hiện chính sách tiền lương BHXH, thuế TNCN và các chế độ đãi ngộ;
– Thực hiện các nghiệp vụ quản lý lao động: Tổng hợp kết quả đánh giá nhân sự, xét lương, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân sự
– Cập nhật, quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân sự.
* Thực hiện & hỗ trợ kiểm soát công tác hành chính tại Dự án:
– Tổ chức thực hiện, kiểm soát công tác nghiệp vụ hành chính đồng thời Kiểm soát thực hiện Nội quy lao động
– Tham mưu cho các cấp quản lý trong công tác hành chính thực tế tại các Dự án.
– Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
– Quản lý, đóng dấu mộc đúng quy định, kiểm soát công văn đi đến của Chi nhánh.
– Soạn thảo các công văn hành chính theo yêu cầu của Lãnh đạo.