- Chịu trách nhiệm về tất cả những sự kiện khách hàng tại công ty và ngoài công ty (các event, school tour, các sự kiện trải nghiệm tại học viện, tại các trường, các trung tâm giáo dục...) nhằm đảm bảo nguồn khách hàng tiềm năng và góp phần thực hiện kế hoạch kinh doanh tại cơ sở.
- Tham gia các buổi họp với nội bộ công ty và khách hàng Chuẩn bị check list và làm đề xuất tạm ứng cho event theo budget được giao
- Bám sát kế hoạch event được giao để đảm bảo đúng tiến độ
- Tìm kiếm và liên hệ với các đối tác cũng như nhà phân phối, cung cấp dịch vụ để hổ trợ sự kiện
- Bàn bạc với các thành viên trong nhóm để lên lịch trình cụ thể cho từng sự kiện
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận như kế toán, thiết kế, marketing để đạt KPI về khách mời tham dự, hình ảnh và quảng bá cho từng sự kiện
* Tìm kiếm đối tác và tổ chức các sự kiện trải nghiệm hoặc giới thiệu các khóa học của công ty;
* Phụ trách nội dung thông tin cơ sở học viện kênh online và offline;
* Phụ trách hoạt động văn hoá nội bộ tại cơ sở, tham gia hoạt động văn hoá chung của toàn hệ thống;
* Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên