- Tư vấn, chăm sóc Khách hàng
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Gọi điện thoại, thuyết phục và đặt lịch khách khám từ nguồn data MKT đổ về hàng ngày
- Quản lý, cập nhật thông tin phản hồi khách hàng sau gọi điện thoại tư vấn. Chăm sóc khách hàng định kỳ
- Bảo mật thông tin khách hàng
- Nắm rõ nhu cầu khách hàng qua các kênh tương tác (Call, Social) được phân bổ theo chỉ định và phản hồi đúng theo quy trình, mẫu thoại, quy chuẩn của tổng đài nhằm cung cấp, tư vấn đúng và đầy đủ thông tin đến khách hàng.
- Đem đến cho khách hàng sự tin cậy về sản phẩm, dịch vụ mà phòng khám đang cung cấp và sự hài lòng về chất lượng CSKH tại tổng đài