Phụ trách công tác Tổ chức - Hành chính, tuyển dụng, đào tạo cho cán bộ, nhân viên để đảm bảo Công ty đủ nhân sự vận hành khi Công ty chính thức khai trương hoạt động. (Công ty Cổ phần Khu nghỉ dưỡng sinh thái Rạng Đông, Địa chỉ trụ sở: Thôn Liêm Hòa, Xã Hồng Liêm, Huyện Hàm Thuận Bắc, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam).
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Mối quan hệ
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Tổ chức Hành chính.
- Liên kết các mối quan hệ chặt chẽ với Lãnh đạo các phòng Nghiệp vụ.
- Xây dựng mối quan hệ với các kênh tuyển dụng, các trường đào tạo.
- Nhiệm vụ:
- Lập kế hoạch tuyển dụng đào tạo cho cán bộ, nhân viên hàng năm.
- Đào tạo cho nhân viên nắm vững kiến thức và kỹ năng nghề thông qua các lớp học sơ cấp nghiệp vụ để có thể áp dụng và làm tốt công việc, đồng thời có chứng chỉ nghề.
- Đào tạo cho các cán bộ hoàn thiện hơn nữa về năng lực chuyên môn, sử dụng nhuần nhuyễn năng lực của mình để quản lý, điều hành công việc một cách hợp lý theo hướng khoa học.
- Trách nhiệm
- Theo dõi một cách chặt chẽ việc thực hiện công tác đào tạo cho cán bộ, nhân viên.
- Báo cáo thường xuyên kết quả công việc được phân công cho Trưởng phòng Tổ chức Hành chính được rõ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
1. Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày; từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
2. Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Sáng từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30.
+ Chiều từ 12 giờ 30 đến 16 giờ 30.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
1. Tại Công ty Cổ phần Khu nghỉ dưỡng sinh thái Rạng Đông.
2. Địa chỉ trụ sở: Thôn Liêm Hòa, Xã Hồng Liêm, Huyện Hàm Thuận Bắc, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam.
3. Công ty Sea Links City: Tiếp nhận hồ sơ ứng viên và thực hiện phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
- Lương hưởng từ 7.000.000 đồng - 9,500000 đồng.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động và thỏa thuận riêng (nếu có).
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Tuân theo Bộ luật Lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc tốt, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Có xe đưa đón nhân viên, có nhà ở cho nhân viên ở xa.
- Có hỗ trợ bữa ăn giữa ca.
YÊU CẦU:
1. NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN: Có năng lực thực hiện kiểm tra, thống kê và nhận biết được tình hình mặt bằng trình độ chung của cán bộ, nhân viên. Đảm bảo cập nhật kịp thời kiến thức, kỹ năng cho cán bộ nhân viên để áp dụng vào công việc một cách tốt nhất.
2. BẰNG CẤP VÀ KINH NGHIỆM: Cao đẳng hoặc Đại học Xã hội và Nhân văn, Luật hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc các văn bằng tương đương. Có ít nhất 02 (hai) năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kỹ năng đào tạo nhân viên.
Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Xã Hồng Liêm và các xã gần trụ sở Công ty, am hiểu về ngành nghề Du lịch.
3. CÁC KỸ NĂNG KHÁC:
- Có khả năng tổ chức và đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo trong việc sử dụng vi tính, Word, Excel.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.