Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
Chịu trách nhiệm về các booking
Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé
Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay
Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách
Yêu Cầu:
Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học các ngành về quản trị kinh doanh, du lịch lữ hành hoặc các ngành có liên quan
Có kinh nghiệm book vé máy bay
Ứng viên phải biết sử dụng hệ thống GDS (Amadeus (1A))
Vi tính: biết sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
Quyền lợi:
Cơ hội thăng tiến nhanh nếu đáp ứng năng lực.
Thu nhập cao (bao gồm lương + thưởng KPI)
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo Bộ Luật Lao Động
Thử việc: 02 tháng, làm việc trực tiếp tại VP
Chính thức: làm ca đêm, tại nhà.
Icaviet chuyên hỗ trợ về hồ sợ định cư Icaviet, dịch vụ lãnh sự quán , dịch vụ vé máy bay
Icaviet chuyên hỗ trợ về hồ sợ định cư Icaviet, dịch vụ lãnh sự quán , dịch vụ vé máy bay