Nhân viên nhận nhiệm vụ theo dõi quá trình thanh toán của hồ sơ hợp đồng của khách hàng , gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết phục, thúc đẩy khách hàng thanh toán đúng hạn hợp đồng, đúng số tiền của hợp đồng
Tuân thủ kịch bản cuộc gọi được tuân thủ theo đúng quy định.
Lập kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin và đánh giá tình trạng khách hàng lên hệ thống.
Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...)
Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm.
Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng.
Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.