Việc làm {key1} tại {key2} - ViecOi.vn

 Việc làm  /  Đồng Tháp /  Thống kê /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN THỐNG KÊ tại Đồng Tháp - Thủy Sản Phát Tiến
Việc tại nhà:
  • Phạm Hoài Phong
  • 1000 - 4999 người
  • Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Đồng Tháp
Liên hệ:
Phạm Hoài Phong
Loại hình:
Trách nhiệm hữu hạn
Quy mô:
1000 - 4999 người
Trụ sở:
Đồng Tháp
Địa chỉ:
Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp

Xếp hạng việc làm

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN THỐNG KÊ tại Đồng Tháp - Thủy Sản Phát Tiến

4,000,000 - 8,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    Chức vụ: Nhân viên Thống Kê.
    Bộ phận: Phòng Kế Hoạch.
    Nơi làm việc: Công ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến - Lô B3, cụm CN Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
    Nhóm nhân viên: Gián tiếp.
    Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Kế Hoạch.
    Báo cáo gián tiếp cho: Trưởng, Phó phòng Kế Hoạch, Tổ trưởng Thống Kê.

    CÁC TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH:
    1. Thống kê xuất nhập hàng hóa trong kho và lập báo cáo cho Trưởng, Phó phòng Kế Hoạch;
    2. Kiểm tra thống kê số lượng nguyên liệu hàng hóa bán thành phẩm, thành phẩm trên một dây chuyền hoặc một quy trình sản xuất và báo cáo lại cho Trưởng, phó phòng Kế Hoạch;
    3. Tổng hợp, theo dõi đối chiếu số lượng xuất nhập hàng hóa hàng ngày và định kỳ, báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận;
    4. Ghi nhận số liệu thống kê bán thành phẩm, thành phẩm từ đó tổng hợp những số liệu thống kê đã hoàn chỉnh làm bằng chứng từ cụ thể hoặc các hóa đơn giá trị gia tăng;
    5. Làm packing list, làm lịch, làm chứng từ xuất hàng (khi có yêu cầu);
    6. Theo dõi đôn đốc tiến độ nhập xuất hàng;
    7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

    CÁC YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG VÀ TRÌNH ĐỘ VĂN HÓA BẰNG CẤP VÀ KINH NGHIỆM:
    1. Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành Kế toán, Tin học, Công nghệ thông tin, Quản Trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
    2. Sử dụng thành thạo excel và phần mềm quản lý Kho là một lợi thế;
    3. Có kỹ năng giao tiếp tốt; Nói và viết tiếng Việt tốt; biết tiếng Anh là một lợi thế;
    4. Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến;
    5. Ưu tiên nam, sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo ca và hỗ trợ đồng nghiệp tốt;
    6. Ham học hỏi siêng năng, chịu được áp lực cao trong công việc;
    7. Tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình với công việc;
    8. Có sức khỏe tốt.

    CÁC CHẾ ĐỘ PHỤ, PHỤ CẤP VÀ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    1. Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa;
    2. Hỗ trợ bữa ăn;
    3. Lương và thưởng;
    4. Được đào tạo về sản phẩm công ty và các kỹ năng mềm;
    5. Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của công ty như nghỉ phép, du lịch lương tháng 13,…;
    6. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
    7. Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý Kế Hoạch;
    8. Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit để bắt đầu công việc;
    9. Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.

    HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
    I. Hồ sơ bao gồm:
    1. Đơn xin việc;
    2. Sơ yếu lý lịch;
    3. Giấy xác nhận hạnh kiểm;
    4. Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (photo công chứng);
    5. 4 ảnh 3x4;
    6. CV mô tả quá trình học tập và làm việc;
    7. Bằng chuyên môn và các bằng cấp liên quan khác;
    8. Giấy khám sức khỏe.
  6-15 triệu VNĐ
 02/01/2023
  4-8 triệu VNĐ
 08/12/2022
  8-12 triệu VNĐ
 08/12/2022
  15-20 triệu VNĐ
 08/12/2022
  5-7 triệu VNĐ
 08/12/2022