1. Nhiệm vụ công việc
- Gọi điện chăm sóc khách đã mua sản phẩm theo kịch bản có sẵn
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan - Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng, Resale, upsale các sản phẩm khác của công ty cho khách hàng theo kịch bản có sẵn.
- Phân loại data, cập nhật thông tin đơn hàng trên phần mềm.
2. Yêu cầu
- Có kinh nghiệm ở vị trí Telesales/CSKH là một lợi thế, không có thì được đào tạo
- Làm việc chủ động, sáng tạo, trách nhiệm cao. Không đợi quản lý giao việc
- Có Laptop cá nhân để phục vụ công việc
- Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt
- Giọng nói tốt, chuẩn, ko ngọng
3. Quyền lợi
- Thu nhập: Cam kết không dưới 10 - 15M (bao gồm lương cứng: 6.500000 - 8.000.000/tháng + thưởng + hoa hồng)
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương cứng
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, phát triển bền vững.
- Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình, làm việc với phương châm hết sức, chơi hết mình”
- Quản lý gương mẫu, tôn trọng ý kiến để phát triển khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân
- Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp: được xây dựng một lộ trình phát triển thăng tiến theo mong muốn phát triển của bản thân
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và hỗ trợ học phí đối với các khóa học nâng cao lực bên ngoài
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 – Thứ Hai đến Thứ Bảy.
4. Địa điểm làm việc: Tầng 4, Số 17 ngõ 17 Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội