Tư vấn, giải đáp thông tin về các sản phẩm dịch vụ của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 cung cấp tới khách hàng thông qua điện thoại tại tổng đài, email, zalo, chat.
Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng chủ động.
Tiến hành gọi ra chăm sóc khách hàng chủ động để duy trì kết nối, giữ khách hàng như các chương trình về : gọi điện khảo sát khách hàng, chào mừng KH mới, cập nhật thông tin và hồ sơ khách hàng theo yêu cầu của cấp quản lý.
Thực hiện bán hàng qua điện thoại và khảo sát nhu cầu của khách hàng theo yêu cầu.
Đưa ra các đề xuất dựa trên những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng nhằm xây dựng kế hoạch đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, duy trì khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp
Kỹ năng:
Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên biết sử dụng tiếng anh.
Khả năng giao tiếp hiệu quả trong cả việc nói và viết để tương tác với khách hàng qua nhiều kênh, bao gồm điện thoại, email, trò chuyện trực tuyến và mạng xã hội.
Khả năng xử lý các tình huống phức tạp hoặc không ngờ đối với khách hàng một cách tự tin và hiệu quả.
Sự sáng tạo trong việc tìm ra các giải pháp và đề xuất các cách tiếp cận để giải quyết vấn đề.
Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
Nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Đoàn kết, thân thiện trong giao tiếp, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
Cởi mở, chăm chỉ và chịu khó học hỏi, biết cách xử lý các tình huống xung đột.
Có thể làm việc theo ca luân phiên và chịu được áp lực cao.
Hiểu biết về các công cụ và hệ thống hỗ trợ khách hàng như hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để quản lý tương tác và thông tin của khách hàng, hệ thống callcenter là một lợi thế.
Cam kết với việc cung cấp dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất, và sẵn lòng học hỏi và phát triển kỹ năng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phẩm chất:
Có tinh thần trách nhiệm
Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động
Trung thực
Được thành lập từ năm 2017, Mắt Hà Nội 2 đã trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa Mắt hàng đầu Việt Nam với chuyên môn lâm sàng, quy trình khám và điều trị khắt khe, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tốt nhất cho bệnh nhân. Chúng tôi tự hào là một trong số các bệnh viện đầu tiên ngoài nước Pháp triển khai tiêu chuẩn quản lý chất lượng HAS nghiêm ngặt bậc nhất Thế giới. Và là cơ sở thực hành của Đại học Y Hà Nội, thực hiện đào tạo bác sĩ, chuyên gia nhãn khoa cho cả nướcĐược thành lập từ năm 2017, Mắt Hà Nội 2 đã trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa Mắt hàng đầu Việt Nam với chuyên môn lâm sàng, quy trình khám và điều trị khắt khe, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tốt nhất cho bệnh nhân. Chúng tôi tự hào là một trong số các bệnh viện đầu tiên ngoài nước Pháp triển khai tiêu chuẩn quản lý chất lượng HAS nghiêm ngặt bậc nhất Thế giới. Và là cơ sở thực hành của Đại học Y Hà Nội, thực hiện đào tạo bác sĩ, chuyên gia nhãn khoa cho cả nước
Được thành lập từ năm 2017, Mắt Hà Nội 2 đã trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa Mắt hàng đầu Việt Nam với chuyên môn lâm sàng, quy trình khám và điều trị khắt khe, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tốt nhất cho bệnh nhân. Chúng tôi tự hào là một trong số các bệnh viện đầu tiên ngoài nước Pháp triển khai tiêu chuẩn quản lý chất lượng HAS nghiêm ngặt bậc nhất Thế giới. Và là cơ sở thực hành của Đại học Y Hà Nội, thực hiện đào tạo bác sĩ, chuyên gia nhãn khoa cho cả nước