Chi tiết công việc
- Giới thiệu sản phẩm thông qua hình thức nhắn tin và gọi điện trực tiếp tới khách hàng.
- Tư vấn, đàm phán và báo giá cho khách hàng theo data của Công ty.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và để lại contact trên các group, email, nền tảng mạng xã hội.
- Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng đang làm việc, tạo dựng lòng tin của khách hàng đối với Công ty
- Xây dựng thương hiệu cá nhân trên các nền tảng bán hàng.
- Kiểm tra + đối chiếu hàng hóa từ xưởng gửi lên Công ty, đóng gói và bàn giao lại cho đơn vị vận chuyển.
- Theo dõi đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ đơn hàng.