MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu để tư vấn, hướng dẫn khách mua sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, xử lý các vấn đề phát sinh..
- Trực tiếp chat với khách hàng, trả lời bình luận trên Fanpage, web của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, kết hợp các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề khách cần hỗ trợ.
- Theo dõi các đơn hàng, báo cáo hàng tuần.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam, Giọng nói dễ nghe, không bị ngọng, lắp.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thành thạo các công cụ mạng xã hội.
- Năng động, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, kiên nhẫn, ngôn từ chuẩn mực.
- Chăm chỉ, cầu tiến.
- Tốt nghiệp THPT trở lên,
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Thu nhập trung bìnhtriệu.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn….
- Được học hỏi kiến thức về giao tiếp khách hàng, kinh doanh, phát triển bản thân….
- Du lịch, teambuilding, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty.