- Soạn thảo, chỉnh sửa và theo dõi, quản lý các văn bản hành chính, các hồ sơ liên quan đến hợp đồng, báo giá, chào hàng.
- Chăm sóc, quản lý và cập nhật trang fanpage và website công ty.
- Lên kế hoạch làm việc cho Bộ phận kinh doanh thực hiện theo đúng quy trình bán hàng.
- Thiết lập các cuộc hẹn và xây dựng nội dung làm việc giữa nhân viên sale và khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý và thu thập những phản hồi của họ để giải quyết 1 cách phù hợp. Ghi nhận lại những phản hồi vượt quá thẩm quyền chưa giải quyết được từ khách hàng báo lên Giám đốc xử lý.
- Làm việc với các nhà cung cấp những hạng mục cần kết hợp khi có chương trình.
- Tổng hợp danh sách khách hàng, danh sách công nợ, cuối tháng chuyển kế toán hạch toán và đối chiếu hàng tháng.
- Hỗ trợ các công việc khác của Bộ phận kinh doanh do Giám đốc chỉ định.