A. Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua các kênh thông tin.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào Database khách hàng.
b. Lập kế hoạch làm việc
- Lập kế hoạch liên hệ khách hàng. Lên lịch hẹn gặp khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh.
c. Tư vấn bán hàng
- Tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chủ động , linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ cho phù hợp.
d. Bán hàng
- Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm qua: điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
- Báo giá cho khách hàng (nếu là chương trình đặc thù) hoặc hướng dẫn khách hàng đăng ký tour (nếu khách mua tour ghép).