1. Tư vấn cho khách hàng về thông số kỹ thuật, tính năng của sản phẩm. Sản phẩm là các mặt hàng máy móc, thiết bị y tế, cho các bệnh viện.
2. Thực hiện các hoạt động giới thiệu sản phẩm và marketing liên quan đến thuyết trình, demo, hỗ trợ các triển lãm, hội thảo,...
3.Thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển địa bàn mới.
4. Đàm phán, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng.
5. Xây dựng danh mục thầu và tham gia đấu thầu các Bệnh viện, Sở Y Tế,...
6. Tham gia các khóa đào tạo của hãng và công ty tổ chức.
7.Thực hiện báo cáo theo yêu cầu.
8. Làm một số công việc khác dưới sự chỉ đạo của ban Giám Đốc.
9.Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ : Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, Y dược, ưu tiên có hiểu biết về ngành Kỹ thuật vật lý, Điện tử y sinh.
2. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office, Excel, PowerPoint - Kỹ năng giao tiếp tốt
3. Kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc tư vấn khách hàng - Kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng.
4. Có kỹ năng phát triển thị trường.
5.Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt.
6.Thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, có ý thức cầu tiến trong công việc.
7.Độ tuổi: