NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Quảng bá và Chăm sóc, kết nối khách hàng khi cần hỗ trợ về dịch vụ của Công ty
- Cập nhật chương trình, chính sách ưu đãi cho khách hàng hiện hữu và tiềm năng
-Công việc hằng ngày là công ty chạy qc và gửi list data cho bạn, rồi bạn vào chốt mess , gọi điện , nhắn tin thông qua fb , zalo , telegram …
- Ưu tiên có kinh nghiệm và nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
YÊU CẦU
Yêu cầu biết bấm máy vi tính
-Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục khách hàng.
-Hiểu biết về thị trường và ngành nghề mà công ty đang hoạt động.
-Sáng tạo trong việc tìm ra các phương pháp tiếp cận khách hàng mới.