Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN SALE ADMIN LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG tại TPHCM - đầu Tư Thiên Minh

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN SALE ADMIN LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG tại TPHCM - đầu Tư Thiên Minh

7,500,000 - 9,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

 Chịu trách nhiệm trước Quản lý Showroom về hoạt động phân phối hàng hóa của hệ thông Showroom;
Hàng ngày cập nhật báo cáo về tình hình hàng hóa của từng Showroom từ các cửa hàng trưởng;
Là đầu mối cập nhật, truyền tải những mẫu hàng mới của Công ty đến các Showroom;
Tiếp nhận, cân đối và xử lý các đơn hàng của hệ thông Showroom;
Phối hợp với thủ kho thành phẩm, bộ phận vận chuyển để thực hiện nhiệm vụ điều chuyển hàng hóa: Xuất đi các Showroom, nhập lại hàng từ các Showroom đúng số lượng, đúng tiến độ, đúng thời gian;
Luân chuyển hàng hóa giữa các Showroom nhằm giảm tối đa lượng hàng tồn trong hệ thồng Showroom;
Thống kê chi tiết mẫu hàng bán chạy, mẫu hàng bán chậm tại từng Showroom, kiến nghị chính sách thúc đẩy doanh số bán hàng của kênh Showroom;
Hỗ trợ công tác khai trương Showroom mới;
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
  5 triệu VNĐ
 01/04/2024
  12-20 triệu VNĐ
 19/04/2024
  6-9 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-7 triệu VNĐ
 19/04/2024
  3-8 triệu VNĐ
 25/04/2024