Nội dung công việc
- Theo dõi, tổng hợp số liệu báo cáo hằng ngày và định kỳ của bộ phận kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập bảng, biểu theo dõi số liệu kinh doanh và lưu trữ các chứng từ, tài liệu, phiếu trình của phòng kinh doanh.
- Soạn thảo công văn, lên chương trình khuyến mãi, xúc tiến hỗ trợ việc bán hàng theo yêu cầu của BGĐ
- Theo dõi tính chấm công lương, thưởng cho bộ phận kinh doanh
- Thực hiện các công việc hành chính khác : theo dõi, hỗ trợ xử lý đường truyền gọi bộ phận kinh doanh,salephone được duy trì ổn định.
- Những công việc khác được giao từ cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Các ngành hành chính nhân sự, thư ký, trợ lý và các chuyên ngành khác liên quan
- Kinh nghiệm : 1 năm trở lên.
- Có sự cẩn thận cần thiết, yêu thích làm việc với dữ liệu, nhiệt tình trong công việc
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel & Power point, internet)
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt,
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động, sáng tạo, cần thận
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.