Chi tiết công việc
- Kiểm tra, giám sát các dữ liệu thông số trên hệ thống phần mềm quản lý nhà phân phối theo quy định.
- Kiểm soát tính chính xác nhằm chuẩn hóa dữ liệu phục vụ cho hệ thống quản lý nhà phân phối. ( DMS )
- Liên quan đến các bộ phận phòng ban các dữ liệu đầu vào và đầu ra của DMS, liên quan dến hàng hóa, dữ liệu nhân viên bán hàng, dữ liệu nhà phân phối, dữ liệu tuyến bán hàng , các chương trình bán hàng.
- Theo dõi chấm công: giao diện phần mềm DMS,
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Thư ký cuộc họp
- Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
- Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư, nguyên vật liệu sản xuất khi cần; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ. Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh