CHI TIẾT CÔNG VIỆC
-Sale admin tiếp nhận, quản lý hệ thống kh của cty
-Nhận data từ MKT đổ về phân cho trưởng bộ phận
-Quản lí thu chi, file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ;
-Làm báo cáo doanh thu theo hàng tháng, cập nhật dữ liệu kinh doanh;
-Xây dựng kế hoạch hoạt động của bộ phận và tiến hành triển khai;
-Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên
thien ha group là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Sale Admin", "Nhân viên văn phòng". với các kỹ năng như Quan hệ khách hàng, Thuyết Phục, Tư Vấn .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Văn Hóa Công Ty Tốt, Văn Phòng Tiện Nghi khi làm việc tại thien ha group.