- Trực điện thoại, giới thiệu sản phẩm, quy trình đặt hàng, giao nhận hàng và thanh toán của công ty đến khách hàng.
- Cung cấp thông tin đầy đủ về yêu cầu của khách hàng đến xưởng sản xuất.
- Giám sát đơn hàng chặt chẽ, phối hợp thường xuyên với các bộ phận liên quan nhằm mục đích đảm bảo giao hàng đúng tiến độ khách yêu cầu.
- Lập và lưu giữ chứng từ cẩn thận.
- Quản lý và theo dõi công nợ chặt chẽ. Đối chiếu công nợ thường xuyên.
- Chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh. Kịp thời báo lên cấp trên, yêu cầu hỗ trợ, xử lý vấn đề kịp thời nhằm tránh ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, uy tín của công ty