Thông qua hệ thống, tìm hiểu tình trạng và kiểm duyệt thông tin của các nhóm khách hàng trước hạn thanh toán.
- Dùng điện thoại, tin nhắn và các công cụ mạng xã hội... nhắc nhở khách hàng trước hạn thanh toán
- Tìm hiểu và nắm vững các luật và quy định liên quan để tích cực, chủ động hướng dẫn khách hàng, xử lý kịp thời các tài khoản trước hạn thanh toán.
- Mỗi tuần thống kê và tổng kết về tình hình nhắc phí trước hạn, đặc điểm của khách hàng, lý do chậm thanh toán và các phương án giải quyết. vv..
- Hỗ trợ trưởng nhóm hoàn thành chỉ tiêu của nhóm, kịp thời phát hiện vấn đề và đưa ra các đề xuất, ý kiến hợp lý.