Chi tiết công việc
- Sử dụng hệ thống Call Center để liên hệ với khách hàng để nhắc hạn hoặc thuyết phục khách thanh toán khoản vay quá hạn.
- Đưa ra các giải pháp để giải quyết những khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp, bạn có thể gặp phải những trường hợp khách hàng không muốn gặp bạn hoặc không hợp tác hay gây khó khăn cho bạn; tuy nhiên, các nhóm trưởng, những nhân sự dày dặn kinh nghiệp, trong những tình huống khó, họ sẽ giúp cho bạn các kỹ năng thực tiễn để vượt qua những khó khăn này.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng thanh toán của khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm
- Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý