Nội dung công việc
- Vận hành, quản lý, tối ưu các kênh online marketing: Facebook, Google, Adnetwork... với mức budget lớn
- Quản trị các hệ thống OLM, CRM.,,, phân tích insights, chiến lược quảng cáo.
- Quản trị nội dung trên fanpage, blog, zalo, instagram… đảm bảo tính nhất quán giữa thương hiệu và sản phẩm
- Xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Phối hợp làm việc với team, quản lý để đảm bảo hiệu quả công việc của phòng Marketing
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam/ nữ , độ tuổi từ 20 trở lên.
- Dám làm, dám thử, thích học hỏi những cái mới
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Được hỗ trợ đào tào từ A-Z
- Chủ động, trách nhiệm
- Cần có laptop để làm việc, chấp nhận sinh viên vừa tốt nghiệp, chờ bằng.