Tiếp nhận điện thoại và trả lời thông tin cho khách gọi đến spa.
Thực hiện quy trình khách đặt dịch vụ (checkin, checkout)
Tư vấn các dịch khác của khách sạn khi khách cần như ăn uống, tour,...
Phục vụ khách trong thời gian lưu trú.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian: xoay ca 8 hoặc 12 tiếng
Yêu thích công việc dịch vụ, có tinh thần trách nhiệm cao.
Công ty cổ phần du lịch Tiền Giang chính thức đi vào hoạt động từ năm 1981, trải qua nhiều tên gọi khác nhau, như: Công ty du lịch Tiền Giang, Công ty Du lịch – Ăn uống – Khách sạn Tiền Giang, đến ngày 04 tháng 3 năm 2005, Đại Hội đồng cổ đông chính thức tuyên bố thành lập Công ty cổ phần du lịch Tiền Giang, theo quyết định số 109 của Chủ tịch UBND tỉnh.Công ty cổ phần du lịch Tiền Giang chính thức đi vào hoạt động từ năm 1981, trải qua nhiều tên gọi khác nhau, như: Công ty du lịch Tiền Giang, Công ty Du lịch – Ăn uống – Khách sạn Tiền Giang, đến ngày 04 tháng 3 năm 2005, Đại Hội đồng cổ đông chính thức tuyên bố thành lập Công ty cổ phần du lịch Tiền Giang, theo quyết định số 109 của Chủ tịch UBND tỉnh.