1.Thực hiện các công việc chuyên môn: Đón tiếp và chỉ dẫn khách, đối tác đến Công ty; ghi nhận về thông tin khách hàng (nếu cần)Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại / Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến Theo dõi và xử lí, quản lý văn bản, tài liệu, thư tín Theo dõi và quản lý đặt phòng họp; sắp xếp phòng họp; Theo dõi và quản lý việc điều xe trong công ty Theo dõi/ thanh toán cước điện thoại Theo dõi/ thanh toán phí cơm trưa cho CBNV Cấp và quản lý dấu vân tay, mã code điện thoại, thẻ cho CBNV Cập nhật danh bạ CBNV và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hệ viễn thông nội bộ của Tập đoàn Mua sắm văn phòng phẩm, book vé máy bay và phòng khách sạn trong trường hợp có CBNV đi công tác Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ công ty; Hỗ trợ công tác thư ký hành chính (nếu được phân công)
2. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng, Ban Lãnh đạo
3. Báo cáo kết quả công việc cho Trưởng phòng.