Nội dung công việc
- Đón tiếp và hướng dẫn khách đến liên hệ công việc tại quầy lễ tân:
+ Đối với cán bộ nhân viên: Chủ động chào hỏi với thái độ thân thiện, hòa nhã, cởi mở;
+ Đối với khách hàng đến liên hệ trực tiếp hoặc qua Tổng đài:Đón tiếp khách, nghe điện thoại với giọng nhỏ nhẹ, luôn cởi mở, nhã nhặn, lắng nghe ý kiến và giải đáp, hướng dẫn chu đáo với khách hàng;
+ Phục vụ nước tại khu vực quầy lễ tân cho khách hàng đến liên hệ trực tiếp;
- Trực điện thoại, giao nhận thư tín, báo chí;
- Theo dõi, cấp phát và quản lý giấy đi đường cho cán bộ nhân viên;
- Quản lý bill chuyển phát nhanh, tổng hợp phục vụ công tác thanh toán hàng tháng;
- Giữ gìn vệ sinh khu vực lễ tân đảm bảo luôn sạch sẽ, đồ đạc sắp xếp gọn gàng;