- Chăm sóc khách hàng hiện hữu:
+ Duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu.
+ Duy trì doanh số của khách hàng.
+ Nhận phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, xử lý hoặc đề xuất phương án xử lý.
- Tìm kiếm khách hàng mới:
+ Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng theo từng đối tượng, từng khu vực quản lý.
+ Hoàn thành mục tiêu doanh số mà công ty yêu cầu.
+ Đề xuất các cách chăm sóc khách hàng hiệu quả với ngân sách đã duyệt của công ty.
+ Đề xuất các thị trường tiềm năng.
- Kiểm soát công nợ khách hàng
+ Kết hợp với bộ phận kế toán để theo dõi công nợ khách hàng.
+ Đôn đúc khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn.
- Báo cáo cho cấp trên.