MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Gọi điện tư vấn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống của công ty
- Nghe điện thoại gọi điện đến từ tổng tài và tư vấn cho khách
- Tư vấn cho khách hàng nhắn tin trên kênh Fanpage công ty.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, các shop kinh doanh online, các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại các nguồn thông tin: Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, hội thảo, telesales
- Gặp gỡ, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong phạm vi liên quan đến công việc
YÊU CẦU:
- Nam/ Nữ dưới 27 tuổi, tốt nghiệp THPT,Cao đẳng, Đại học hoặc đang chờ bằng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; yêu thích và có định hướng phát triển Sales;
- Trung thực, kiên trì, chủ động trong công việc;
- Là người yêu thích công việc kinh doanh, giao tiếp;
- Có máy tính cá nhân;
- Tuân thủ quy trình, làm việc chủ động không cần giám sát;
- Khả năng chịu áp lực cao.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, có kỹ năng đàm phán tốt
- Thành thạo tin học văn phòng, am hiểu các mạng xã hội (facebook, zalo, instagram..)