- Tuân thủ và thực hiện công việc dưới sự dẫn dắt của quản lý kinh doanh để đạt được chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của cửa hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng, tư vấn bán hàng, chào mời các chương trình khuyến mại,chốt đơn và cung cấp các dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của hệ thống Sambe.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới nhằm gia tang doanh thu bán thêm, gia tăng số lượng khách hàng để chăm sóc khai thác.
- Duy trì và thực hiện chăm sóc, tiếp thị trên các kênh bán hàng: Kênh thương mại điện tử, kênh facebook, kênh cá nhân, kênh cửa hàng,…
- Tiếp nhận bảo hành và xử lý bảo hành cho khách hàng trong phạn vi và khả năng kỹ thuật của bộ phận.