- Làm việc với khách hàng qua điện thoại và email (đã có sẵn dữ liệu)
- Tìm kiếm và mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng, tích lũy khách hàng cho quá trình làm việc
- Email khách hàng ngày nhằm quảng bá khóa học, tư vấn dịch vụ của công ty giới thiệu tới khách hàng có nhu cầu
- Liên hệ điện thoại với các khách hàng tư vấn, thuyết phục khách hàng tham gia các khóa học bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn : Nghiệp vụ xây dựng, đấu thầu, an toàn lao động …theo qui định của Nhà nước; các khóa học Kỹ năng mềm…
- Đảm bảo khối lượng công việc đề ra hằng ngày (số cuộc gọi, doanh số hàng tháng)